എസ്‍യുവി വാങ്ങാൻ പോകുന്നോ? ജസ്റ്റ് വെയിറ്റ്, വില കുറഞ്ഞ ലാൻഡ് ക്രൂയിസർ ഉൾപ്പെടെ ഉടൻ വരുന്നത് 6 മോഡലുകൾ

news image
Mar 11, 2025, 2:39 pm GMT+0000 payyolionline.in

ഫ്-റോഡ് എസ്‌യുവികൾ അവയുടെ കരുത്തുറ്റ കഴിവുകൾ, 4X4 ഡ്രൈവ്‌ട്രെയിൻ ഓപ്ഷനുകൾ, ഉയർന്ന ഗ്രൗണ്ട് ക്ലിയറൻസ്, അത്യാധുനികമായ ഭൂപ്രദേശ മാനേജ്‌മെന്റ് സിസ്റ്റങ്ങൾ എന്നിവയാൽ എപ്പോഴും ജനപ്രിയമാണ്. നിലവിൽ, മഹീന്ദ്ര ഥാർ , മാരുതി ജിംനി , ഫോഴ്‌സ് ഗൂർഖ, ഇസുസു വി-ക്രോസ്, ടൊയോട്ട ഹിലക്‌സ് തുടങ്ങിയ മോഡലുകൾ ഉൾപ്പെടെ ഈ വിഭാഗത്തിൽ ഒന്നിലധികം ചോയ്‌സുകൾ ഉണ്ട്. ആറ് പുതിയ ഓഫ്-റോഡ് എസ്‌യുവികളുടെ വരവോടെ അതിന്റെ മേഖലയിലെ മത്സരം കൂടുതൽ ശക്തമാകും. വരാനിരിക്കുന്ന ഈ എസ്‌യുവികളുടെ പ്രധാന വിശദാംശങ്ങൾ നമുക്ക് സൂക്ഷ്‍മമായി പരിശോധിക്കാം.

മഹീന്ദ്ര ഥാർ ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റ്
പുതുതലമുറ 3-ഡോർ മഹീന്ദ്ര താർ 2020 ൽ അവതരിപ്പിച്ചു. 2025 ജനുവരിയിൽ ഈ എസ്‌യുവി 2 ലക്ഷം വിൽപ്പന നാഴികക്കല്ല് പിന്നിട്ടു. മോഡൽ വിജയകരമായി 4 വർഷങ്ങൾ പൂർത്തിയാക്കുമ്പോൾ, ഈ വർഷം ഒരു പ്രധാന മിഡ്‌ലൈഫ് അപ്‌ഡേറ്റ് നൽകാൻ മഹീന്ദ്ര തയ്യാറാണ്. വയർലെസ് ഫോൺ ചാർജർ, വെന്റിലേറ്റഡ് ഫ്രണ്ട് സീറ്റുകൾ തുടങ്ങിയ ചില സവിശേഷതകൾ 2025 മഹീന്ദ്ര താർ ഥാർ റോക്‌സിൽ നിന്ന് കടമെടുക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. വാഹനത്തിന്‍റെ സുരക്ഷാ നിലവാരം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനായി പുതിയ ഥാറിൽ 360 ഡിഗ്രി ക്യാമറയും ലെവൽ 2 അഡ്വാൻസ്‍ഡ് ഡ്രൈവർ അസിസ്റ്റൻസ് സിസ്റ്റം സ്യൂട്ടും സജ്ജീകരിച്ചേക്കാം. 2025 മഹീന്ദ്ര ഥാർ ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റിന്റെ എല്ലാ വകഭേദങ്ങളിലും സ്റ്റാൻഡേർഡ് സുരക്ഷാ കിറ്റിന്റെ ഭാഗമായി 6 എയർബാഗുകൾ ലഭിച്ചേക്കാം. വലിയ 10.25 ഇഞ്ച് ടച്ച്‌സ്‌ക്രീൻ ഇൻഫോടെയ്ൻമെന്റ് സിസ്റ്റവും 10.25 ഇഞ്ച് ഡിജിറ്റൽ ഡ്രൈവർ ഡിസ്‌പ്ലേയും വാഗ്ദാനം ചെയ്തേക്കാം. നിലവിലുള്ള മോഡലിന് സമാനമായി, അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്‌തത് 2.0L, 4-സിലിണ്ടർ ടർബോ പെട്രോൾ, 2.2L, 4-സിലിണ്ടർ ടർബോ ഡീസൽ എഞ്ചിനുകൾക്കൊപ്പം വരും. ഇത് യഥാക്രമം 300Nm-ൽ 152bhp കരുത്തും 300Nm-ൽ 132bhp കരുത്തും നൽകുന്നു. 2WD സിസ്റ്റമുള്ള 1.5L ഡീസലും പുതിയ മോഡലിൽ ഉണ്ടാകും.

 

ടാറ്റ സിയറ
പുതിയ ടാറ്റ സിയറ വരാനിരിക്കുന്ന ഏറ്റവും മികച്ച ഓഫ്-റോഡ് എസ്‌യുവികളിൽ ഒന്നായിരിക്കും. 2025 ന്റെ രണ്ടാം പകുതിയിൽ (ഒരുപക്ഷേ ദീപാവലി സീസണിനടുത്ത്) ഇലക്ട്രിക്, ഐസിഇ പവർട്രെയിൻ ഓപ്ഷനുകളുള്ള സിയറ പുറത്തിറക്കുമെന്ന് ടാറ്റ സ്ഥിരീകരിച്ചു. എസ്‌യുവിയുടെ പെട്രോൾ, ഡീസൽ പതിപ്പുകൾ യഥാക്രമം 1.5 ലിറ്റർ ടർബോ, 2.0 ലിറ്റർ എഞ്ചിനുകൾക്കൊപ്പം വാഗ്ദാനം ചെയ്യാം. രണ്ട് എഞ്ചിനുകളും 170 പി‌എസ് പവർ ഉത്പാദിപ്പിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ പരമാവധി 280 എൻ‌എം ടോർക്ക് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുമ്പോൾ, ഡീസൽ യൂണിറ്റ് 350 എൻ‌എം നൽകുന്നു. എസ്‌യുവി നിരയിൽ – 6-സ്പീഡ് മാനുവൽ, 6-സ്പീഡ് ടോർക്ക് കൺവെർട്ടർ, 7-സ്പീഡ് ഡി‌സി‌എ ഓട്ടോമാറ്റിക് എന്നിങ്ങനെ മൂന്ന് ട്രാൻസ്മിഷൻ ഓപ്ഷനുകൾ ഉണ്ടാകും . സിയറയുടെ ഇലക്ട്രിക് ആവർത്തനം ഒന്നിലധികം ബാറ്ററി പായ്ക്ക് ഓപ്ഷനുകളുമായി വാഗ്ദാനം ചെയ്യാൻ സാധ്യതയുണ്ട്, ഉയർന്ന സ്പെക്ക് രൂപത്തിൽ 500 കിലോമീറ്ററിൽ കൂടുതൽ റേഞ്ച് നൽകുന്നു. പുതിയ ടാറ്റ സിയറ 4 സീറ്റും 5 സീറ്റും ഉള്ള രണ്ട് സീറ്റിംഗ് കോൺഫിഗറേഷനുകളോടെയാണ് ലഭ്യമാകുക. 4 സീറ്റർ പതിപ്പ് സവിശേഷമായ സീറ്റിംഗ് ക്രമീകരണത്തോടെ ലോഞ്ച് പോലുള്ള അനുഭവം നൽകാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. ഉള്ളിൽ, എസ്‌യുവിയിൽ ഫ്ലോട്ടിംഗ് ട്രിപ്പിൾ സ്‌ക്രീനും ഹാരിയറിൽ നിന്ന് സോഴ്‌സ് ചെയ്‌ത രണ്ട്-സ്‌പോക്ക് സ്റ്റിയറിംഗ് വീലും പനോരമിക് സൺറൂഫ്, വയർലെസ് ആൻഡ്രോയിഡ് ഓട്ടോ, ആപ്പിൾ കാർപ്ലേ, 360 ഡിഗ്രി ക്യാമറ, റിയർ എസി വെന്റുകൾ, ലെവൽ 2 ADAS തുടങ്ങി നിരവധി സവിശേഷതകളും ഉണ്ടായിരിക്കും.

ടൊയോട്ട ലാൻഡ് ക്രൂയിസർ എഫ്‍ജെ
ലാൻഡ് ക്രൂയിസർ നിര വികസിപ്പിക്കുന്നതിനായി, ജാപ്പനീസ് വാഹന നിർമ്മാതാക്കൾ ഒരു ചെറിയ ഓഫ്-റോഡ് ശേഷിയുള്ള എസ്‌യുവി അവതരിപ്പിക്കും, ഇത് ടൊയോട്ട ലാൻഡ് ക്രൂയിസർ എഫ്‌ജെ എന്ന് വിളിക്കപ്പെടാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. ഈ വാഹനത്തിന് നിവർന്നുനിൽക്കുന്നതും ബോക്‌സി സ്റ്റാൻസുള്ളതുമായ റെട്രോ ഡിസൈൻ ഭാഷ ലഭിക്കും. സി ആകൃതിയിലുള്ള ഹെഡ്‌ലാമ്പ് സിഗ്നേച്ചർ ഇതിന് ഉണ്ടാകുമെന്ന് ഔദ്യോഗിക ടീസർ കാണിക്കുന്നു. ഇതിന്റെ മൊത്തത്തിലുള്ള നീളം ഏകദേശം 4.5 മീറ്ററായിരിക്കും, ഇത് കൊറോള ക്രോസിനേക്കാൾ നീളമുള്ളതായിരിക്കും. വീതിയും ഉയരവും യഥാക്രമം 1,830 മില്ലീമീറ്ററും 1,850 മില്ലീമീറ്ററും ആയിരിക്കും. എസ്‌യുവി ലാഡർ ഫ്രെയിം ചേസിസിന് അടിവരയിടും. 2,750 മില്ലീമീറ്റർ വീൽബേസും ലഭിക്കും. ടൊയോട്ട ലാൻഡ് ക്രൂയിസർ എഫ്ജെയിൽ ഐസിഇ, ഹൈബ്രിഡ് പവർട്രെയിൻ ഓപ്ഷനുകൾ ഉണ്ടാകുമെന്ന് റിപ്പോർട്ടുകൾ സൂചിപ്പിക്കുന്നു . പൂർണ്ണമായും ഇലക്ട്രിക് പതിപ്പ് പുറത്തിറക്കാനുള്ള പദ്ധതിയും ഉണ്ട്. എസ്‌യുവിയുടെ ഐസിഇ പതിപ്പിൽ 6-സ്പീഡ് ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയർബോക്‌സുമായി ജോടിയാക്കിയ 2.7 എൽ 2TR-FE പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ വാഗ്ദാനം ചെയ്യാൻ കഴിയും. ഇത് AWD സജ്ജീകരണത്തോടെയാണ് വരുന്നത്. ഇന്ത്യയിൽ, ലാൻഡ് ക്രൂയിസർ എഫ്ജെ ഫോർച്യൂണറിന്റെ 2.0 എൽ ടർബോ ഡീസൽ എഞ്ചിനുമായി വാഗ്ദാനം ചെയ്യാൻ സാധ്യതയുണ്ട്, ഇത് ഏകദേശം 200 ബിഎച്ച്പി ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്നു. 2.8 എൽ പെട്രോൾ ഹൈബ്രിഡ് പവർട്രെയിനും വാഗ്ദാനം ചെയ്തേക്കാം.

ടൊയോട്ട ലാൻഡ് ക്രൂയിസർ 250 പ്രാഡോ
ഈ വർഷം അവസാനത്തോടെ ഇന്ത്യയിൽ ടൊയോട്ട ലാൻഡ് ക്രൂയിസർ പ്രാഡോ തിരിച്ചുവരവിന് ഒരുങ്ങുകയാണ്. 4,920 മില്ലീമീറ്റർ നീളവും 1,870 മില്ലീമീറ്റർ ഉയരവും 2,850 മില്ലീമീറ്റർ വീൽബേസും ഉള്ള ഒരു വലിയ ഓഫ്-റോഡ് വാഹനമാണിത്. യൂറോപ്യൻ വിപണിയിൽ, ലാൻഡ് ക്രൂയിസർ പ്രാഡോ 2.8 ലിറ്റർ ഡീസൽ എഞ്ചിനിൽ ലഭ്യമാണ്, ഇത് ഇന്ത്യയിലെ ഫോർച്യൂണർ എസ്‌യുവിയിലും പ്രവർത്തിക്കുന്നു. ഈ മോട്ടോറിന് ഈ വർഷം 48V MHEV മൈൽഡ് ഹൈബ്രിഡ് സാങ്കേതികവിദ്യ ലഭിക്കും. തിരഞ്ഞെടുത്ത ആഗോള വിപണികളിൽ, ഹൈബ്രിഡ് സാങ്കേതികവിദ്യയുള്ള 2.4 ലിറ്റർ പെട്രോളിലാണ് എസ്‌യുവി വരുന്നത്. ഇന്ത്യ-സ്‌പെക്ക് പതിപ്പിന്റെ സവിശേഷതകൾ അതിന്‍റെ ലോഞ്ചിന് തൊട്ടുമുമ്പ് വെളിപ്പെടുത്തും. LC300 ന് സമാനമായി സിബിയു റൂട്ട് വഴിയാണ് ഇത് വരുന്നത്. നവീകരിച്ച മൾട്ടി ടെറൈൻ മോണിറ്റർ ഇന്റർഫേസുള്ള മെച്ചപ്പെട്ട ഓൾ-ടെറൈൻ സിസ്റ്റം, വർദ്ധിച്ച വീൽ ആർട്ടിക്യുലേഷൻ, മെച്ചപ്പെട്ട ഓഫ്-റോഡ് ഡ്രൈവിംഗ് മോഡുകൾ തുടങ്ങിയ സവിശേഷതകൾ അതിന്റെ ഓഫ്-റോഡ് കഴിവുകളെ മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നു. മുൻഗാമിയേക്കാൾ 50 ശതമാനം കൂടുതൽ കർക്കശമാണെന്ന് അവകാശപ്പെടുന്ന ലാഡർ ഫ്രെയിം ആർക്കിടെക്ചറിലാണ് ഈ ഓഫ്-റോഡ് എസ്‌യുവി രൂപകൽപ്പന ചെയ്തിരിക്കുന്നത്.

പുതുതലമുറ ടൊയോട്ട ഫോർച്യൂണർ
മൂന്നാം തലമുറ ടൊയോട്ട ഫോർച്യൂണർ 2025 അവസാനത്തോടെ പുറത്തിറങ്ങും. തുടർന്ന് ഇന്ത്യയിലും ലോഞ്ച് ചെയ്യും. തലമുറ മാറ്റത്തോടെ, എസ്‌യുവിയുടെ അകത്തും പുറത്തും കാര്യമായ മാറ്റങ്ങൾ സംഭവിക്കും. എങ്കിലും, പ്രധാന നവീകരണം അതിന്റെ പവർട്രെയിൻ സജ്ജീകരണത്തിൽ വരുത്തും. 2025 ടൊയോട്ട ഫോർച്യൂണറിൽ 30 ശതമാനം കൂടുതൽ ഊർജ്ജക്ഷമതയുള്ളതായി അവകാശപ്പെടുന്ന 2.0 ലിറ്റർ ടർബോ പെട്രോൾ എഞ്ചിനാണ് വരുന്നതെന്ന് റിപ്പോർട്ടുണ്ട്. 2.8 ലിറ്റർ ഡീസൽ എഞ്ചിൻ, 48 V ബാറ്ററി, ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോർ ജനറേറ്റർ എന്നിവ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന മൈൽഡ് ഹൈബ്രിഡ് പവർട്രെയിൻ ഉപയോഗിച്ച് കാർ നിർമ്മാതാവ് പുതിയ ഫോർച്യൂണറിനെ അവതരിപ്പിച്ചേക്കാം. ഡീസൽ എഞ്ചിന് 16 bhp കരുത്തും 42 Nm ടോർക്കും അധികമായി നൽകാൻ MHEV സിസ്റ്റം സഹായിക്കുന്നു. ഇന്ധനക്ഷമത അഞ്ച് ശതമാനം വരെ മെച്ചപ്പെടുത്തുമെന്നും ഇത് അവകാശപ്പെടുന്നു. 6-സ്പീഡ് ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയർബോക്സാണ് ട്രാൻസ്മിഷൻ ചുമതലകൾ നിർവഹിക്കുന്നത്. പുതിയ ടൊയോട്ട ഫോർച്യൂണർ TNGA-F പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതായിരിക്കും. കൂടാതെ ടൊയോട്ട സേഫ്റ്റി സ്യൂട്ട് – ADAS-ഉം ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. ഹൈഡ്രോളിക് സ്റ്റിയറിംഗ് സിസ്റ്റം, വാഹന സ്ഥിരത നിയന്ത്രണം, പുതിയ ഡ്യുവൽ-ടോൺ അലോയ് വീലുകൾ, പുതുക്കിയ ഗ്രിൽ, ബമ്പറുകൾ, ഹെഡ്‌ലാമ്പുകൾ തുടങ്ങിയവയും വാഗ്‌ദാനം ചെയ്യും.

എംജി ഗ്ലോസ്റ്റർ ഫെയ്‌സ്‌ലിഫ്റ്റ്
മികച്ച ഓഫ്-റോഡ് കഴിവുകളുള്ള ഒരു പ്രീമിയം മൂന്ന്-വരി എസ്‌യുവിയാണ് എംജി ഗ്ലോസ്റ്റർ. പുതിയ കൂടുതൽ പ്രീമിയം “മജസ്റ്റർ” പതിപ്പ് അവതരിപ്പിക്കുന്നതിനൊപ്പം ഇതിന് ഉടൻ തന്നെ ഒരു മിഡ്‌ലൈഫ് അപ്‌ഡേറ്റ് ലഭിക്കും. 2025 എംജി ഗ്ലോസ്റ്ററിൽ നിലവിലുള്ള 2.0L ടർബോ ഡീസൽ എഞ്ചിൻ തുടർന്നും ഉൾപ്പെടുത്തും. ഒന്നിലധികം ഭൂപ്രദേശ മോഡുകൾ (മഞ്ഞ്, മണൽ, ചെളി, പാറ), ഉയർന്ന ഗ്രൗണ്ട് ക്ലിയറൻസ്, കുന്നിൻ കയറ്റ നിയന്ത്രണം എന്നിവയുള്ള ഇന്റലിജന്റ് 4X4 സിസ്റ്റവും ഇതിൽ സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നു. പുതുക്കിയ ഗ്ലോസ്റ്ററിൽ സാറ്റിൻ ബ്ലാക്ക് ഫിനിഷിൽ ഒന്നിലധികം ചതുരാകൃതിയിലുള്ള ഘടകങ്ങൾ, പുതിയ ഹെഡ്‌ലാമ്പുകൾ, കോൺട്രാസ്റ്റ് നിറത്തിൽ ഫോക്സ് എയർ ഇൻലെറ്റുകൾ എന്നിവയുള്ള പുതുക്കിയ ഫ്രണ്ട് ഗ്രിൽ വരാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. എസ്‌യുവിയിൽ ബോഡിയിലുടനീളം കൂടുതൽ ക്ലാഡിംഗ് ഉണ്ടായിരിക്കും. കൂടാതെ പുതുക്കിയ പിൻ ബമ്പർ, പുതിയ ടെയിൽലാമ്പുകൾ, പ്ലാസ്റ്റിക് ബിറ്റുകൾ ഉള്ള ടെയിൽഗേറ്റ് എന്നിവയും ഉണ്ടായിരിക്കും.

Get daily updates from payyolionline

Subscribe Newsletter

Subscribe on telegram

Subscribe